Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2017

Thuốc trị bệnh sùi mào gà có tác dụng phụ không?

Một trong những điều mà người bệnh quan tâm khi điều trị sùi mào gà là thuốc trị bệnh sùi mào gà có tác dụng phụ không? Có nhiều tác dụng phụ không mong muốn với người dùng không? Để giải đáp vấn đề này thì xin mời các bạn đọc bài viết này để biết rõ thêm.

Một số loại thuốc trị bệnh sùi mào gà hiện nay

Thuốc bôi

Đây là loại thuốc theo chỉ định của các bác sĩ, tuy nhiên người bệnh không dễ để mua được các loại thuốc này. Nếu có mua được thì cũng rất khó để dùng thuốc một cách an toàn, lý do là vì các loại thuốc bôi có tính axit, có tính chất phá hủy da và niêm mạc cực mạnh, chỉ cần bôi không cẩn thận thôi thì sẽ gây viêm loét và hoại tử các vùng da lành.


Thuốc trị bệnh sùi mào gà có tác dụng phụ không?
Thuốc trị bệnh sùi mào gà

Đặc biệt nếu người bệnh tự ý dùng thuốc vô tình bôi lên các vùng nhạy cảm như mắt, miệng, hậu môn thì sẽ gây tai biến nguy hiểm như mù mắt hoặc thủng ruột, viêm loét miệng,…

Thuốc uống

Hiện nay thuốc điều trị sùi mào gà ở dạng viên uống vẫn còn có nhiều hạn chế, hầu như vẫn chưa có loại thuốc nào có thể điều trị được, bởi virus HPV nằm trong tế bào, việc điều trị phải dùng thuốc diệt virus đặc hiệu trong tế bào người mới có thể diệt virus được.

Thuốc tiêm truyền diệt virus

Đây là loại thuốc mới tiên tiến, có tác dụng với khắp toàn thân đặc hiệu trong tế bào, có khả năng tiêu diệt virus hiệu quả, dù người bệnh có bị sùi ở bộ phận sinh dục hay ở miệng hoặc ngay ở lưỡi thì đều có thể điều trị thành công, chỉ cần truyền thuốc vào tĩnh mạch, thuốc sẽ có cơ chế tác dụng với toàn thân và tiêu diệt virus nhanh gọn lẹ.
Tác dụng phụ của thuốc tiêm truyền dịch virus HPV là rất nhỏ, khi truyền thuốc xong từ liều thứ nhất đến liều thuốc thứ 3 người bệnh có cảm giác sốt nhẹ, tùy theo thể trạng của mỗi người mà có thể bị sốt cao hơn lên đến 39 độ
Tuy nhiên đây là tác dụng phụ được dự báo trước đây là cơ chế tác dụng đặc thù của thuốc tiêm, khi cơ thể tăng nhiệt độ đó chính là lúc cơ thể đáp ứng rất tốt với thuốc, sau liều thứ 3 thì cơ thể hết sốt bắt đầu đi vào ổn định và lúc này lượng virus HPV trong cơ thể đã giảm đi một cách rõ rệt. Tác dụng sốt này không gây nguy hiểm gì cho người bệnh, chỉ cần uống thuốc hạ sốt là sẽ ổn định trở lại.

Đọc để biết thêm về bệnh sùi mào gà: phương pháp điều trị sùi mào gà.
Thuốc trị bệnh sùi mào gà có tác dụng phụ không?
Thêm chú thích
Việc hiểu biết về các tác dụng phụ của thuốc sẽ giúp bản thân người bệnh yên tâm hơn và hiểu rõ hơn về tác dụng thật sự của thuốc, không bị động trước những “biến cố” xảy ra của cơ thể sau khi điều trị bệnh sùi mào gà.

Mọi thông tin liên quan đến bệnh sùi mào gà có thể liên hệ với phòng khám chữa trị sùi mào gà bình dương địa chỉ số 303 đại lộ bình dương, phường chánh nghĩa, tp. Thủ dầu một, bình dương hoặc có thể gọi điện thoại trực tiếp đến số 0650 368 9588 để được các bác sĩ tư vấn giúp bạn.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay lúc này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét