Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Đình chỉ thai 4 tuần tuổi có làm tác hại nào không?

Phá thai 4 tuần tuổi có nên hay không?

Xin chào những bác sỹ thuộc phòng khám Thủ Dầu Một. Tại còn đang đi học cùng với chưa chuẩn bị khả năng trở thành người mẹ do đó nên cách đây cỡ 2 tuần tôi có tới một phòng khám chuyên khoa tư tại trong thành phố mục đích nạo thai bằng thuốc đặt giai đoạn bào thai vừa 30 ngày tuổi. Dù nạo thai qua 2 tuần rồi mà em vẫn hay bị ra huyết, quặn bụng và mệt mỏi. Chuyên gia cho con thắc mắc chấm dứt chu kỳ thai nghén một tháng tuổi có gây tác hại nào hay không? Rồi trường hợp của con có bị gì không ạ?. Con cảm ơn các B.sĩ. (Vũ Thi Hồng- An Giang)
Trả lời:

Cảm ơn cháu Hồng đã tin tưởng với chia sẻ thắc mắc về dia diem pha thai an toan o binh duong - cơ sở y tế Thủ Dầu 1 thắc mắc của bạn sẽ được các y bác sĩ thuộc trung tâm y khoa trả lời như dưới đây:
Bạn Hồng thân mến! Nạo phá thai cùng thuốc uống là 1 trong các cách nạo hút thai được sử dụng rất phổ biến hiện tại.
pha thai 4 tuan tuoi bao nhieu tien
Vậy nhưng cách chỉ chất lượng khi được tiến hành ở một số phòng khám chuyên khoa chuyên khoa đạt chuẩn, trang bị đầy đủ dụng cụ y khoa, yếu tố vô trùng đạt chuẩn với nhiều BS có đủ chuyên môn, kinh nghiệm nhiều, làm đúng tuần tuổi thai nhi quy định và làm đúng các lời dặn của bác sỹ.

Phá thai 1 tháng tuổi có gây nguy hại nào hay là không?
Thường thì thai phụ sẽ hạn chế nạo hút thai 1 tháng tuổi vì giai đoạn này, có khả năng túi thai chưa chuyển động vào tử cung vì vậy nên khi làm phá thai có nguy cơ hay xảy ra một số biến chứng như là đình chỉ thai kỳ không sạch, sót thai, sót rau, buồng tử cung ảnh hưởng, chảy máu kéo dài, đau bụng thường xuyên, viêm,...gây biến chứng đối với sức khỏe, khả năng sinh nở với thậm chí là tính mạng.

Phá thai 1 tháng tuổi có thể gây sót nhau, đau bụng kéo dài
Em Hồng thân yêu! với trường hợp của con là sau giai đoạn nạo phá thai qua 15 ngày mà bạn vẫn bị chảy huyết cùng ê bụng khó chịu thì phần lớn khả năng em đang bị mất máu hoặc em bé chết hoặc là mắc nhiễm khuẩn tại hành động nạo hút thai chưa hết...Con cần đến ngay một số cơ sở y tế chất lượn thăm khám để những y bác sĩ có kỹ thuật trợ giúp đúng thời điểm giúp đỡ cháu, tuyệt đối không để hiện tượng trên lâu ngày sẽ làm tác động xấu đến thể trạng, mạng sống cùng với đặt ân làm mẹ của bạn về sau.
cách phá thai trong tháng đầu tiên

Mong là những kiến thức trên sẽ giúp đỡ bạn Hồng biết được hút thai 4 tuần tuổi có nguy hại gì hay không sau đấy có biện pháp hợp lý để bảo vệ sức khỏe.
Nếu mà có băn khoăn liên quan những vấn đề liên quan đến hút thai như là các câu hỏi phụ khoa khác, lập tức nhấp chuột lựa chọn [Tư vấn trực tiếp] nhiều y bác sĩ chuyên nghành của phòng khám Thủ Dầu 1 - pha thai o binh duong uy tín nhất hiện nay ngay số 303 đại lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương nhằm được giải đáp cùng với đặt hẹn kiểm tra không tốn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét