Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Biện pháp ngừa thai dùng đồ ăn

Ngày nay, có khá nhiều cách thức phòng tránh thai thông dụng như áp dụng bao cao su, uống thuốc, cấy vòng. Tuy nhiên, rất ít người biết đến một số thực phẩm cũng có chức năng tương tự. Thông tin phía dưới do các chuyên gia ở Đa khoa Thủ Dầu 1 tư vấn các biện pháp tránh thai sử dụng đồ ăn cho chị em gái tham khảo.
Xem thêm
  • Tổng hợp những trang phá thai an toàn
  • Địa chỉ phá thai an toàn không đau tại Bình Dương
  • Phá thai bằng thuốc ở đâu an toàn
  • Cà rốt
    Cà rốt chứa đựng khá nhiều hoạt chất carotene, vitamine và một số hàm lượng dinh dưỡng khác mang lại ích lợi cho cơ thể. Qua nghiên cứu của những chuyên gia cho biết, cơ thể nếu mà ăn vô số cà rốt, ngay lúc này số lượng lớn carotene sẽ nguy hại tới chu kỳ nguyệt san dẫn đến bị tắc kinh và ức chế vai trò rớt trứng thông thường của buồng trứng. Mặt khác, cà rốt có tác dụng ngừa thai.
    cách tránh thai an toàn tự nhiên
    Cà phê
    cách tránh thai an toàn tự nhiên
    Theo nghiên cứu của chuyên gia: cà phê có tác hại trực tiếp đến vấn đề có bầu của phụ nữ. Theo như điều tra, những nữ giới trung bình hằng ngày sử dụng trênmột cốc cà phê, cơ hội có bầu chỉ khoảng một nửa chị em phụ nữ sử dụng nước ngọt. Chính vì thế cà phê được chọn lựa để tránh thai hiệu quả.
    Tỏi
    Bên cạnh là gia vị hấp dẫn trong một sốđồ ăn còn là một vị thuốc hữu hiệu trong hỗ trợ chữa bệnh về tim mạch, ung thư và tiêu diệt một số loại virus gây hại.Tuy nhiên, nếu lạm dụng tỏi nhiều quá sẽ có tác dụng phụ là giết chết tinh binh giảm thiểu khả năng mang thai.
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Đu đủ xanh
    Trong khi đu đủ chín được xem là thực phẩm hiệu quả và bổ dưỡng thì đu đủ xanh khiến tử cung bị thắt lại do chứa mủ. Bởi vì hàm lượng enzyme papain trong đu đủ khá cao, có công dụng tránh thai, đu đủ xanh được xem như một bài thuốc tự nhiên để phá thai ngoài mong đợi.
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Rượu
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Thành phần chính của rượu chứa ethanol, chất này làm tăng lên độ catecholamine trong thân thể, co thắt huyết quản, tinh hoàn kém tiến triển, thậm chí còn bị co thắt tinh hoàn, khả năng sản xuất tinh trùng yếu. Nữ giới có thể dẫn đến kinh nguyệt thất thường, mất kinh, thay đổi trứng, không có con hoặc ngừng rụng trứng.
    Rau cần
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Theo thực nghiệm của các bác sĩ y tế, nam giới dùng nhiều rau cần tây có thể khiến tinh hoàn bị ức chế, tiêu diệt tinh trùng, giảm đi lượng tinh binh. Thanh niên có thể trạng tốt, chức năng sinh dục khỏe mạnh dùng thường xuyên rau cần tây rất nhiều ngày, số lượng tinh trùng sẽ giảm rõ rệt đặc biệt khó khăn thụ thai được, tình trạng này sẽ quay về ổn định sau vài tháng không dùng rau cần tây.
    Ở trên là một số chia sẻ của phong kham pha thai o binh duong về cách ngừa thai bởi thực phẩm, nếu mà chị em gái còn nghi vấn chưa hiểu nên liên lạc thông qua hotline 0650 368 9588 hoặc click Bảng Tư vấn trực tuyến để chia sẻ tâm tư cùng với chuyên gia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét