Thứ Bảy, 27 tháng 5, 2017

Bị bạn gái hủy hôn vì mắc bệnh sùi mào gà

Câu chuyện về nỗi lòng của một chàng trai trẻ giấu tên bị bạn gái hủy hôn vì mắc bệnh sùi mào gà. Đây là câu chuyện hi hữu hiếm gặp tưởng chừng như không bao giờ xảy ra.
Dưới đây là dòng tâm sự của một chàng trai đã từng điều trị bệnh sùi mào gà tại phòng khám dieu tri sui mao ga o dau tai thủ dầu một. Chàng trai muốn trải lòng về câu chuyện của mình trên các trang mạng xã hội, diễn đàn với hi vọng duy nhất là mong những ai đã và đang lầm lỡ thì hãy kịp quay đầu và làm lại cuộc đời khi chưa quá muộn màng.

Bị bạn gái hủy hôn vì mắc bệnh sùi mào gà
Bị bạn gái hủy hôn vì mắc bệnh sùi mào gà

Bị bạn gái hủy hôn vì mắc bệnh sùi mào gà

Chàng trai tâm sự rằng: “Tôi là người con trai trong gia đình gia giáo bởi vì mẹ tôi là giáo viên còn ba tôi thì là cán bộ bộ đội nên ngay từ nhỏ tôi được sống trong môi trường kỉ cương và rất nghiêm ngặt. Tôi không được phép làm những việc sai trái với những gì mà ba mẹ tôi đã mong muốn, bất cứ việc gì mà tôi muốn thực hiện đều phải thông qua sự cho phép của ba mẹ ngay cả việc đi chơi cũng không được tự do đi chơi đêm như những người bạn cùng trang lứa khác. Có lẽ đây là lý do vì sao mà khi tôi lớn lên, rời xa vòng tay của ba mẹ để đến với môi trường học tập mới xa gia đình không phải chịu sự quản lý của gia đình giống như một chú chim được sổ khỏi lồng. Tôi tự do làm tất cả những gì mình muốn, tò mò tìm hiểu về những thứ mà tôi chưa từng biết trước khi rời xa ba mẹ.
Trong suốt thời gian học tập xa nhà tôi luôn bị cuốn vào cuộc vui ở chốn phồn hoa đô thị, tôi đã biết yêu và người yêu của tôi cũng bằng tuổi tôi, hơn nữa lại còn học chung một lớp. Chúng tôi hứa hẹn với nhau rất nhiều điều và chỉ sau 4 năm đại học chúng tôi quyết định xin phép bố mẹ cho 2 đứa đến với nhau. Được sự chấp thuận của hai bên gia đình chúng tôi nhanh chóng chuẩn bị tiến hành làm đám cưới.
Thật không ngờ rằng lúc đó tôi thấy trên cơ thể mình bỗng dưng có nhiều thay đổi, cơ quan sinh dục của tôi mọc lên nhiều nốt u nhú sùi kì lạ, tôi lên mạng tìm hiểu thì nghi là triệu chứng của bệnh sùi mào gà ở nam giới, quả nhiên là như vậy bởi các triệu chứng mà tôi gặp phải không khác gì triệu chứng tôi đã tìm hiểu. Lúc này tôi rất hoang mang và lo nghĩ nhiều, tôi sợ vợ chưa cưới của tôi phát hiện ra thì rất đau lòng. Hôm sau tôi tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa để tiến hành xét nghiệm và được nhận kết quả dương tính với virus HPV sùi mào gà thì tôi đã suy sụp. Có lẽ là do những ngày tháng ăn chơi xa đọa, sự tò mò về giới tính khiến tôi phãi lãnh hậu quả này.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ
Tôi quyết định che giấu tất cả mọi chuyện và âm thầm điều trị bệnh thế nhưng vào ngày vợ chưa cưới dọn dẹp phòng cho tôi. Cô ấy phát hiện ra tờ giấy xét nghiệm của tôi cách đó 5 ngày, cô không nói nên lời chỉ biết khóc và khóc dù tôi đã cố gắng giải thích, khuyên bảo thế nào đi nữa. Cả hôm đó em không hề nói với tôi lời nào, thậm chí cho đến nửa đêm tôi mới nhận được tin nhắn từ em nói là hủy hôn và không bao giờ có chuyện kết hôn với tôi. Trước mắt tôi lúc này chỉ là một màu đen tối khi vợ sắp cưới từ bỏ mình mà ra đi, khi căn bệnh sùi mào gà vẫn đang đeo bám mình. Mặc dù tôi là chàng trai rất ham chơi nhưng với em tôi thì yêu thương em hết mực và cũng chưa bao giờ tôi đi quá giới hạn với em. Một lần duy nhất tôi tìm đến gái bán hoa để làm thỏa mãn tính tò mò về giới tính nhưng không ngờ mọi chuyện lại tồi tệ đến như vậy.

Xem thêm: sùi mào gà có chữa được không.

Điều trị bệnh sùi mào gà để làm lại cuộc đời

Khi người nhà biết chuyện của tôi ai cũng thấy xấu hổ và trách móc tôi rất nhiều, bản thân tôi thấy có lỗi với gia đình và cô ấy rất nhiều. Tôi quyết định đi điều trị bệnh sùi mào gà, cho dù em không bao giờ quay về với tôi nữa nhưng tôi rất mong làm lại cuộc đời và tránh đi theo vết xe đổ của quá khứ.
Tôi đã đến phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một để điều trị bệnh sùi mào gà. Chỉ sau 1 tuần điều trị bệnh cũng khỏi hẳn, các nốt u sùi trên cơ quan sinh dục đã bay sạch. Các bác sĩ đã dùng công nghệ ALA-PDT để điều trị bệnh cho tôi, tôi cũng nghe nói nhiều đến phương pháp này và hiện giờ tôi đã được kiểm chứng hiệu quả mà nó đã mang lại.

Bị bạn gái hủy hôn vì mắc bệnh sùi mào gà
Chỉ vì "tò mò" mà chàng trai mắc bệnh sùi mào gà
Đọc bài viết khác: bệnh sùi mào gà lây qua đường nào.

Sau mối tình bị cự tuyệt ấy tôi tự thề với lòng mình rằng sẽ không bao giờ quay lại con đường sai trái kia nữa. Hi vọng rằng sẽ không có ai rơi vào hoàn cảnh như tôi ngày trước.”

Trên đây là dòng tâm sự của bạn nam giấu tên gửi đến cho phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một với mong muốn mà bạn đã gửi gắm ở cuối dòng tâm sự. Nếu bạn nào đang ở trong hoàn cảnh như bạn nam trên thì hãy liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0650 368 9588 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 303 đại lộ bình dương, phường chánh nghĩa, tp. Thủ dầu một, bình dương để được các bác sĩ tư vấn giúp bạn.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét