Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Chấm dứt thai kỳ bằng rau má

Dùng những loài rau xanh vốn có trong thiên nhiên cho đình chỉ thai là cách thức đình chỉ thai nghén được nhiều người biết đến tuy nhiên chưa hề được xác thực về mức độ đảm bảo. Trong danh mục một vài cách thức chấm dứt thai kỳ đó không thể nào bỏ qua chấm dứt thai kỳ dùng rau má. Như vậy thực chất công dụng chấm dứt chu kỳ thai nghén của rau má là ra sao, hãy cùng xem xét cùng chúng tôi ngay bên dưới.
Bài quan tâm: Có nên phá thai bằng rau răm?
Phương thức đình chỉ thai dùng rau má
Rau má là một loại cây thân bò, phát triển lan ở trên mặt đất ở một số khu vực ẩm thấp như là bờ ruộng, bờ mương. Do đó đem đến những công dụng an toàn cho thể trạng như là tính hàn, giảm nóng, thanh lọc, trị mụn nhọt, hạ huyết áp, thúc đẩy di chuyển khí huyết thuận tiện hãy rau má rất được ưa dùng cùng với thường xuyên góp mặt trong danh sách một số món ăn, thức uống của nhiều gia đình.
Ích lợi khá nhiều là thế người bình thường dùng rau má sẽ không gặp bất kì rắc rối nào. Nhưng với bà bầu thì cần phải coi chừng, đặc biệt là một số người mang bầu 4 tháng đầu tiên chú ý phải đặc biệt thận trọng vì sử dụng rau má gây dẫn đến có nguy cơ sảy thai rất cao. Do tính lạnh của rau má làm cho túi thai dễ bị hỏng, ngoài ra loại rau này có kích thích tử cung co thắt, tần số tăng gây hỏng và chết lưu thai nhưng không được đẩy đi ra khỏi.
Theo dân gian truyền lại thì cách chấm dứt thai kỳ dùng rau má được các cụ già sử dụng từ xa xưa từ thời điểm y khoa còn có chưa thể phát triển. Họ tự đặt ra vì rau má sẽ mất cái thai nên gây phá bỏ được thai và không hề có chứng dẫn hay là ghi chép chi tiết nào. Hiện tại, những người vì mang bầu ngoài dự định hay là một lí do tế nhị nào đó đã chọn lựa cách đình chỉ thai nghén bằng rau má nhằm đảm bảo không làm hao tốn và bí mật hoàn toàn.
Để cho đình chỉ thai nghén bằng rau má đa số người đều ép rau lấy nước uống hay tăng lên số lượng rau trong đồ ăn thường ngày để cho nhanh chóng chấm dứt vấn đề chấm dứt chu kỳ thai nghén tự nhiên.
Đình chỉ thai nghén sử dụng rau má còn có thật sự đảm bảo
Cho đến ngày nay, cách bỏ thai sử dụng rau má chỉ cần dừng lại ở một vài lời đồn chứ không có căn cứ để xác nhận. Các B.sĩ chuyên khoa cũng lưu ý không được bỏ thai dùng rau má hay bất kì phương pháp bỏ thai tự nhiên ở nhà bởi vì có khả năng sẽ nguy hiểm cho mạng sống.
Sử dụng rau má chỉ là phương thức làm hỏngtúi thai, khiến thai nhi chết lưu trong tử cung chứ không gây đẩy được ra ngoài. Cách chấm dứt thai kỳ này tuyệt đối phản khoa học cùng với ẩn chứa những nguy cơ thời gian thực hiện như sau:
  • Gây hỏng hay bào thai chết lâu ngày trong tử cung, sẽ hoại tử tử cung cùng viêm nhiễm, vài tình huống cần cắt tử cung gây không có con.
  • Nhiều trường hợp thai vẫn tiếp tục hình thành các đứa trẻ ra đời mắc khuyết tật.
  • Tinh thần của một vài bạn gái gặp phải đảo lộn, một số trường hợp stress, trầm cảm.
  • Dùng rau má phá thai làm ra một số cơn đau đớn liên hồi, ra máu nhiều nếu mà không thể kiểm soát có nguy cơ đi đến thiệt mạng.
Lời khuyên từ chuyên gia
Hiện tại còn rất các cách thức đình chỉ thai nghén hiện đại không gây đau đớn nữ giới có thể sử dụng, chính vì vậy nếu cần bỏ thai phải đến phòng khám phụ khoa uy tín nhằm kiểm tra sức khỏe sinh sản và tháng túi thai lúc đó chỉ định một vài phương thức chấm dứt chu kỳ thai nghén an toàn.
Một số chị em phụ nữ cần nhận được sự chia sẻ đối với phương thức đình chỉ thai hiệu quả cần liên hệ với số 0650 368 9588 hay lựa chọn Khung chia sẻ trực tuyến để cho với nói chuyện với một số y bác sĩ tại phòng khám Thủ Dầu Một.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét