Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Cô gái trẻ đẹp bị sùi mào gà vì sếp

Mặc dù quan hệ tình dục có dùng bao cao su nhưng Tú không ngờ bệnh xã hội sùi mào gà còn có thể lây qua cả nước bọt, lây qua tiếp xúc như ôm hôn, âu yếm thông thường.

Mất cả chì lẫn chài vì sếp

Mang tiếng là một cô gái xinh đẹp, ngay sau khi tốt nghiệp đại học, Tú dễ dàng xin được công việc làm trợ lý kinh doanh cho một công ty xuất nhập khẩu máy thiết bị y tế.
Tú cho dù đã có người yêu nhưng với công việc làm trợ lý kinh doanh, cô nàng thường xuyên phải đi tiếp khách với các sếp. Tú lại uống rượu tốt, xinh đẹp nên cô được rất nhiều người để ý trong đó có cả giám đốc của công ty.

Cô gái trẻ đẹp bị sùi mào gà vì sếp
Vì quá xinh đẹp nên cô được nhiều người để ý đến
Sau vài tháng đi làm, Tú nhanh chóng quên đi anh chàng người yêu đang làm trợ giảng tại một trường đại học. Biết Tú đang cô đơn, nhiều chàng trai săn đón nàng nhưng nàng đều bỏ qua hết.
Tú lao vào công việc vì nhan sắc xinh đẹp, thành công trong kinh doanh thì sẽ mang đến cho cô rất nhiều thứ. Ở công ty, cô luôn được sếp ưu ái cho đi tiếp khách, thậm chí ra ngoài giới thiệu sản phẩm cô cũng được sếp đưa đi như là hình ảnh của cơ quan.
Tú quấn quýt với sếp như hình với bóng. Hai người đi đâu cũng “tay trong tay” bởi một phần là vì công việc, một phần vì họ cảm mến nhau.
Vượt qua những điều tiếng của thiên hạ về chân dài, đại gia, Tú cố gắng tự nhủ chỉ dừng lại mức độ quan tâm, chia sẻ chứ không tiến xa hơn vì sếp đã có vợ và 2 con.
Tuy nhiên, trong một chuyến đi công tác ở Đà Nẵng, công ty Tú đang làm lại là nhà tài trợ nên Tú phải đi theo sếp vì công việc.
Vượt qua chặng đường dài từ Sài Gòn đến miền Trung, Tú mệt mỏi vì mấy hôm liền mất ngủ, lại uống nhiều rượu bia nên cô đã vô tình trao thân cho sếp. Tú an tâm hơn vì sếp đã dùng bao cao su.
Sau chuyến công tác đó, Tú có quan hệ với sếp thêm vài lần nữa. Cô tự tin sẽ không sao cả vì hai người “hành sự” rất kín đáo. Mỗi lần ra ngoài, Tú đều tự bắt taxi đi trước hoặc sếp đi trước.
Ở cơ quan họp hành, nếu Tú không làm được việc thì sếp vẫn mắng như những nhân viên khác. Đã mắng thì làm gì có chuyện yêu đương, đó là bức bình phong an toàn cho cả cô và sếp.
Gần đây, Tú phát hiện ở miệng mình mọc nhiều mụn. Tưởng là bị nhiệt miệng, Tuyền đi mua thuốc về uống các kiểu nhưng mụn mọc càng nhiều, có mùi hôi, nói chuyện với người ngoài cũng rất ngại.
Lúc này, Tuyền cũng bị vợ sếp đánh ghen nên Tú xin tạm nghỉ việc. Công việc trở nên tẻ nhạt, sếp bị vợ quản, miệng thì bị mọc mụn mãi mà không khỏi và nhiều hơn.
Tú đến bệnh viện khám miệng và được bác sĩ giới thiệu qua khoa da liễu để điều trị bệnh sùi mào gà. Khi biết mình bị lây bệnh sùi mào gà từ sếp, mọi thứ xung quanh Tú giờ đã trở thành một màu đen tối.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

Rất khó để vượt qua nỗi sợ hãi

Phần lớn bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà là nữ giới. Đa phần họ đều rất e ngại đến khám chỉ khi bệnh trở nặng rồi mới tìm đến bác sĩ.
Có nhiều người như Tú bị lây từ sếp hay đã dùng bao cao su nhưng vẫn lây bệnh, thậm chí có người còn bị lây khắp tử cung rồi đến khoang miệng.
Biểu hiện của bệnh sùi mào gà ở miệng thường có triệu chứng đau, khó nuốt, u nhú, đau nhức lợi. Miệng của nữ giới thường rất dễ phát hiện.
Đó là các mụn thịt nhỏ có màu hồng hoặc trắng, nhỏ, mềm, nhô cao lên như các nhú gai, có đường kính khoảng từ 1-2mm, chủ yếu xuất hiện ở bộ phận sinh dục.
Bệnh càng phát triển thì các mụn thịt ngày càng phát triển và lan rộng ra, liên kết với nhau thành mảng rộng, gây chảy mủ hoặc chảy máu nếu có va chạm hay cọ xát mạnh.
Bệnh sùi mào gà không chỉ tạo ra những rắc rối, phiền toái cho người bệnh trong đời sống sinh hoạt hàng ngày mà còn có nguy cơ bị ung thư âm hộ, âm đạo, cổ tử cung trong trường hợp dính virus HPV tuýp 16, 18.
Bệnh gây ra các biến chứng như: nhiễm khuẩn, chảy máu, cản trở giao hợp hay cản trở thai sổ trong khi sinh nở. Sùi mào gà ở miệng có nguy cơ bị ung thư khoang miệng.
Trước các biến chứng nguy hiểm mà bệnh sùi mào gà gây ra, tất cả mọi người cần có biện pháp quan hệ tình dục an toàn, tránh quan hệ bằng miệng khi thấy vùng kín của đối phương có các biểu hiện như mụn nhọt, lở loét.
Thường xuyên dùng bao cao su. Rửa tay và bộ phận sinh dục thật sạch sẽ trước và sau khi quan hệ bằng miệng sẽ làm giảm nguy cơ bị nhiễm trùng và mắc các bệnh tình dục.

Cô gái trẻ đẹp bị sùi mào gà vì sếp
Cô gái trẻ đẹp bị sùi mào gà vì sếp
Hiện nay, bệnh sùi mào gà vẫn chưa có thuốc điều trị đặc hiệu. Tuy nhiên, việc phát hiện và điều trị sớm bệnh sùi mào gà sẽ làm giảm thiểu triệu chứng, ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm mà bệnh có thể gây ra.

Mọi thông tin liên quan đến bệnh sùi mào gà có thể liên hệ đến phòng khám nơi điều trị bệnh sùi mào gà bình dương địa chỉ số 303 đại lộ bình dương, phường chánh nghĩa, tp. Thủ dầu một, bình dương hoặc có thể gọi điện đến số điện thoại 0650 368 9588 để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp giúp bạn.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét