Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2017

Ngứa âm đạo khám tại đâu?

Ngứa âm đạo kiểm tra tại đâu? Là vấn đề được phần lớn chị em phụ nữ quan tâm tìm hiểu. Cơ sở y tế Tp Thủ Dầu Một chính là Địa điểm khám và chữa bệnh uy tín những bệnh phụ khoa được phần lớn người bệnh tại Khu vực bình dương và những tỉnh, thành lân cận tin tưởng chọn lựa.

Ngứa rát vùng kín khám tại đâu?

Âm hộ của phụ nữ chính là cơ quan vô cùng nhạy cảm, rất dễ bị nhiễm trùng. Chỉ một chút sơ xuất về cách vệ sinh, chăm sóc cũng sẽ làm cho âm hộ bị viêm nhiễm. Và ngứa rát âm đạo là một trong nhiều hiện tượng hay găp.
Xem thêm: http://phongkhamdakhoathudaumot.vn/noi-dieu-tri-ngua-vung-kin-nu-gioi-binh-duong-793.html
Ngứa rát vùng kín vốn ko phải là một bệnh lý mà chính là dấu hiệu của 1 bệnh lý phụ khoa nào đó. Đó thường là bệnh do nấm Candida, bệnh mụn rộp sinh dục, vi-rus hoặc tạp khuẩn, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm nhiễm tử cung...
Ngứa vùng kín khiến bạn gái có cảm giác ngứa ngáy rất khó chịu, làm tác động đến cuộc sống và sinh hoạt thường ngày. Ngứa âm hộ còn làm ảnh hưởng đến tinh thần, cuộc sống chăn gối của vợ chồng... Và trong hạnh phúc hôn nhân.

Yếu tố làm ngứa âm hộ

Ngứa rát âm đạo do nhiều nguyên nhân, dưới đây là các yếu tố chính:
Xem thêm: http://phongkhamdakhoathudaumot.vn/trieu-chung-benh-viem-am-dao-man-tinh-o-nu-866.html
- Vệ sinh âm đạo kém sạch sẽ và không đúng cách. Việc sử dụng nguồn nước không sạch để vệ sinh hay dùng những chất tẩy rửa có độ pH chênh lệch khá lớn có thể làm đổi thay môi trường âm hộ tạo cơ hội cho vi khuẩn sinh sôi.
- QHTD không an toàn không dùng bao cao su, không bảo đảm vệ sinh trước cũng như sau khi quan hệ.
-Việc dùng gạc vệ sinh kém bảo đảm, không thay băng và vệ sinh nhiều lần trong những ngày đèn đỏ.
-Mặc quần áo bó sát, đặc biệt là đồ lót thường xuyên bị ẩm ướt chính là nguyên nhân làm ngứa vùng kín.
Khi bị ngứa rát âm đạo, chị em nên hạn chế gãi, bởi càng gãi càng làm cho âm đạo bị thương tổn cũng như thường bị viêm nhiễm làm bệnh sẽ nặng thêm. Ngay khi hiện tượng ngứa âm hộ diễn ra, bắt buộc đi khám chuyên khoa để được thầy thuốc kiểm tra cũng như giúp chữa bệnh, thoát khỏi các biến chứng xấu đến thể trạng.
Ngứa rát vùng kín nữ giới khám ở đâu? Nếu các bạn đã và đang phân vân về việc lựa chọn 1 nơi thăm khám phụ khoa, phòng khám bệnh đa khoa Thủ Dầu Một sẽ là chọn lựa đúng của các bạn.
Phòng đa khoa đang khám cũng như hỗ trợ trị bệnh đa dạng căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác nhau. Hội tụ được những bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Vật dụng y tế hiện đại hỗ trợ cho việc loại bỏ những bệnh phụ khoa.
Trung tâm y khoa Thủ Dầu 1 tiến hành khám bệnh ngoài giờ hành chính trợ giúp bạn gái chủ động về thời gian thăm khám. Thanh toán bảo hiểm y tế, giúp người bệnh giảm bớt tối đa chi phí thăm khám và chữa bệnh. Thủ tục đăng ký thăm khám nhanh chóng, ko phải đợi lâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét