Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Cải thiện xuất tinh sớm hiệu quả với 3 loại hoa quả

Không biết rằng chúng ta có để ý không, thường thì đấng mày râu rất ít khi nào ăn hoa quả, trái lại rất xem trọng những loại thịt. Thực ra trong hoa quả có chứa một số chất mà cơ thể con người, rất có lợi cho sức khỏe. Hơn nữa có khả năng có hiệu quả trong việc phòng ngừa và chữa trị bệnh lí. Những bác sĩ của phòng khám bình dương cho biết, những loại quả như: mướp đắng, kiwi, nho… rất có lợi cho vấn đề chữa trị bệnh xuất tinh sớm ở phái mạnh.
Xuất tinh sớm là một trong những tình trạng rối loạn quan hệ tình dục rất nguy hiểm đối với đàn ông. Ngoài việc chữa trị đúng theo chỉ dẫn của chuyên gia ra còn 1 phương pháp nữa có khả năng giúp cho nam giới cải thiện và hỗ trợ rất hiệu quả trong hiện tượng xuất tinh sớm ở quý ông, đó là tăng cường chế độ dinh dưỡng. Vậy vì sao ba loại hoa quả này lại có công dụng phòng ngừa và hỗ trợ việc chữa trị bệnh xuất tinh sớm? Dưới đây mọi người cùng nghe những chuyên gia của vài chuyên gia Phòng thăm khám Đa khoa Thủ Dầu 1 chia sẻ rõ hơn về điều này.
Có thể bạn chưa biết: nguyên nhân bệnh xuất tinh sớm
  • Mướp đắng là dạng quả thường thấy trong bữa ăn mỗi ngày, có thể ăn sống và ăn chín, giàu vitamin c, có công dụng thanh nhiệt, giải mệt, thanh tâm sáng mắt, bổ khí cường dương. Mướp đắng có thể chữa trị viêm tuyến tiền liệt, viêm nhiễm đường niệu đạo.
  • Nho có công dụng bổ máu, lợi tiểu, tiêu độc, khai vị. Lấy 250 gam nho tươi, bỏ vỏ, hạt xay nhỏ nhỏ uống với nước ấm. Hàng ngày uống 1- 2 lần có khả năng chữa trị viêm tuyến tiền liệt và tiểu buốt.
Cải thiện xuất tinh sớm hiệu quả với 3 loại hoa quả
  • Kiwi có công dụng thanh nhiệt giải độc. Lấy 50gam kiwi tươi nghiền nhỏ rồi uống với nước ấm (250ml), có thể chữa trị viêm tuyến tiền liệt và tiểu buốt. Những chuyên gia của phòng khám khuyên các đấng mày râu mỗi ngày nên ăn bổ sung những loại hoa quả này để ngăn ngừa và cải thiện hiện tượng nhạy cảm. Tuy nhiên những loại hoa quả này chỉ có tác dụng phòng ngừa, còn nếu lúc biểu hiện bệnh của một số bệnh nhân đã nặng rồi thì cần biết đến các bệnh viện nam khoa và những  cơ sở y tế có uy tín để thăm khám và chữa.
Trên đây là một số loại quả có tác dụng hỗ trợ chữa trị xuất tinh sớm. Nếu như nam giới còn có câu hỏi gì hãy nhấp chuột lựa chọn giải đáp trực tuyến để được những bác sỹ tư vấn cụ thể hơn có thể gọi về số 0908 522 700 (ZALO) để được giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét