Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2018

Vùng kín nổi mụn mủ phải làm sao?

Vùng kín nổi mụn mủ có thể là biểu hiện của nhiều bệnh lý nguy hiểm. Sự xuất hiện của những nốt mụn mủ vùng kín khiến cả nam và nữ giới đều lo lắng. Dưới đây là những thông tin về Vùng kín nổi mụn mủ phải làm sao mà mọi người nên biết.

Vùng kín nổi mụn mủ phải làm sao?


Vùng kín bị nổi mụn mủ dù là nguyên nhân gì chị em cũng không được chủ quan. Thay vào đó cần tới các cơ sở y tế chuyên phụ khoa, bệnh xã hội để thăm khám, điều trị. Sau kiểm tra tùy thuộc vào từng nguyên nhân các bác sĩ sẽ có chỉ định phù hợp để đạt được hiệu quả cao.

>>> Tìm hiểu: Các bệnh thường gặp ở bộ phận sinh dục nam và cách trị hiệu quả

Vùng kín nổi mụn mủ phải làm sao?
Vùng kín nổi mụn mủ phải làm sao?
Nếu tại Bình Dương hay ở khu vực Miền Nam  một trong những cơ sở y tế uy tín mọi người có thể lựa chọn đó là phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một. Khi bị mụn mủ ở mu vùng kín sau kiểm tra xác định được chính xác nguyên nhân, mức độ như thế nào các bác sĩ sẽ có chỉ định cụ thể. Bệnh nhân muốn đạt được hiệu quả cao cần tuân thủ các chỉ dẫn từ bác sĩ.

-  Điều trị nội khoa

Mụn mủ vùng kín do viêm nhiễm hay herpes sinh dục nam hay nữ gây ra thường được chỉ định điều trị bằng phương pháp nội khoa. Tuy nhiên, việc chữa bệnh xã hội herpes sinh dục sẽ phức tạp hơn và cần kết hợp các phương pháp khác mới đạt được hiệu quả cao, hạn chế tái phát trở lại.

Lời khuyên từ bác sĩ: Khi vùng kín bị nổi mụn mủ, chị em cần đi khám để tìm ra nguyên nhân gây bệnh, từ đó áp dụng phương pháp điều trị phù hợp. Lưu ý, không nên tự ý mua thuốc bôi tùy tiện để tránh bệnh nghiêm trọng và khó điều trị hơn

-  Điều trị kết hợp

Khi bị mụn mủ vùng kín chị em cần kiêng hoạt động tình dục cho tới khỏi hoàn toàn bệnh, giữ vùng kín khô thoáng để tránh tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi phát triển. Bên cạnh đó chú ý không dùng tay gãi để tránh viêm nhiễm, không dùng thuốc khi chưa có chỉ dẫn từ bác sĩ.


Trên đây là một số giải đáp giúp nữ giới biết được nổi mụn nhọt ở vùng kín phải làm sao. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về vấn đề này mọi người có thể gọi vào số hotline 0908 522 700 (Zalo) để được bác sĩ, chuyên gia giải đáp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét