Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Kinh hồn với tỷ lệ viêm nhiễm phụ khoa sau khi sinh

Nhiều chị em phải đối đầu với tình trạng mắc viêm phụ khoa sau khi sinh con cũng như tỷ lệ viêm nhiễm phụ khoa vẫn không ngừng gia tăng hàng ngày. Tại sao sau sinh chị em phụ nữ lại có nguy cơ cao mắc căn bệnh phiền toái này? Làm sao để nhận thấy cũng như phòng chống căn bệnh phiền toái này? Hãy cùng tham khảo thông tin ở trong bài viết chia sẻ dưới đây để từ đó chị em có thể chăm sóc kịp thời cơ thể của mình sau khi sinh con.
>> Phá thai an toàn tại Bình Dương <<
Viêm PK sau khi sinh con, nguyên nhân vì đầu?
Tỷ lệ viêm nhiễm phụ khoa sau sinh con ngày càng tăng cao đang là 1 trong những bệnh lý nguy hiểm ở nữ giới. Sở dĩ sau sinh chị em phụ nữ có nguy cơ cao mắc bệnh lý PK là do: Sau sinh âm hộ tiết ra rất nhiều dịch nhờn, cổ tử cung bị giãn rộng… Cho nên tạo cơ hội thuận lợi cho những vi-rus gây hại phát triển, và tấn công vào vùng kín.
Ngay cả chưa sinh đẻ chị em cũng đã có khả năng cao bị viêm PK do âm hộ ở chị em phụ nữ có cấu tạo mở và nằm gần với cơ quan bài tiết. Do vậy nếu giữ vệ sinh âm hộ không đúng phương pháp, làm "chuyện đó" không an toàn… Là có thể tạo điều kiện tiện lợi cho những vi khuẩn gây hại điển hình như như nấm da, trùng roi… Xâm nhập cũng như dẫn đến viêm nhiễm PK.
Viêm nhiễm phụ khoa sau sinh con có thể nhận biết như thế nào?
Viêm nhiễm phụ khoa sau sinh con sẽ không chỉ gây ra khó chịu còn thường tác hại nghiêm trọng đến sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh con ở chị em.
Chính vì vậy nếu như có các triệu chứng viêm âm đạo bất bình thường dưới đây thì buộc phải nhanh chóng đi thăm khám bởi vì đây chính là dấu hiệu bệnh viêm nhiễm phụ khoa hay gặp sau khi sinh:
- Ra rất nhiều huyết trắng có mùi hôi thúi khác thường.
- Bạch đái xuất hiện mau lạ chẳng hạn như màu vàng, màu trắng vàng, màu xanh, màu nâu…
- Có tình trạng ngứa, bỏng rát, viêm đỏ ở âm hộ.
Viêm nhiễm phụ khoa sau khi sinh có phòng chống được ko?
Mặc dù tỷ lệ viêm nhiễm phụ khoa sau khi sinh con: Khá cao nhưng chị em hoàn toàn có khả năng bảo vệ được cơ thể PK ở mình bởi vì chị em phụ nữ chỉ cần:
  • Gìn giữ vệ sinh cơ quan âm đạo: Rửa âm hộ sạch hàng ngày cũng như buộc phải vệ sinh âm đạo sau khi đi đại tiện. Xem thêm: Hình ảnh viêm âm đạo khi mang thai 3 tháng đầu
  • Vệ sinh âm hộ theo hướng từ phía trước ra phía sau, ko thụt sâu vào bên trong, k sử dụng xà phòng trong việc rửa âm hộ.
  • Bắt buộc kiêng quan hệ trong những tháng sau khi sinh, mặc dù chính là sanh mổ hay sanh thường.
  • Nếu như quan hệ tình dục trở lại phải giữ gìn vệ sinh trước cũng như sau khi quan hệ trai gái.
  • Bận quần nhỏ rộng rãi, thông thoáng. Nên mặc quần nhỏ bằng chất vải cotton, không mặc quần nhỏ ẩm ướt, bằng chất vải nilong. Cần thay, giặt quần lót đều đặn hàng ngày.
Hi vọng rằng những thông tin ở trong bài viết hoảng hồn tỷ lệ viêm nhiễm phụ khoa sau sinh con ở trên sẽ giúp đỡ chị em nhận thức cụ thể hơn về căn bệnh tiềm tàng sau khi sinh con này để từ đó tìm ra phương hướng phục hồi kịp thời. Mọi câu hỏi vui lòng Click chuột vào khung tham vấn ngay bên dưới để được nhận lời trả lời trực tiếp từ các bác sỹ chuyên khoa ở phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét