Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Loại bỏ thai qua ép sinh non

Khichị em muốn chấm dứt thai kỳ lúc thai nhi đã lớn. Biện pháp hiệu quả nhất là phá thai bằng kích thích sinh non. Nghĩ thì tương đối đơn giản, nhưng thủ thuật không hề như chị em nghĩ và luôn có các nguy hiểm mà ít ai biết đến. Những thông tin bên dưới có khả năng trao đổi về phá thai bằng kích thích sinh non chính là gì? Rùi thì phá thai 4 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền? Và các hệ lụy mà phương pháp này có khả năng gây ra.

Phá thai bằng kích thích sinh non

Theo các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám bệnh đa khoa Thủ Dầu 1 mô tả, phá thai bằng kích thích sinh non có khả năng được sử dụng bỏ thai 14 tuổi trở lên, giai đoạn khi những tế bào và cơ quan thân thể của bào thai hầu hết đã được hoàn thành, từ móng tay, tóc tới tay chân, lông da…
Để thực hiện phá thai bằng kích thích sinh non, các y bác sĩ sẽ thực hiện gây tê cũng như nới rộng tử cung của chị em. Tiếp tục sẽ đặt một túi ni lông hoặc một ống nhựa nhỏ ở trong tử cung rồi bơm nước vào. Đồng thời, thầy thuốc tiêm truyền oxytocin để kích thích buồng tử cung co bóp, khiến chị em phụ nữ đau bụng sinh non.
Trên thực tại, thì biện pháp phá thai bằng kích thích sinh non này chỉ ứng dụng đến các trường hợp như:
– Chị em có thai ngoài ý muốn
– Thai nhi bị dị tật, dị dạng.
– Thai phụ k đủ điều kiện sức khỏe để có thể tiếp tục mang thai cũng như sanh con…

Phá thai bằng kích thích sinh non có nghiêm trọng không?

Có thể hiểu, phá thai bằng kích thích sinh non nếu như thực hiện tại các địa điểm y tế đình chỉ thai không có uy tín thì sẽ gây ra nhiều hệ lụy rất nguy hiểm như sau:
Viêm nhiễm
Đây chính là một biến chứng tại phá thai bằng kích thích sinh non bởi vì khâu diệt khuẩn không kỹ càng. Chúng khiến chị em phụ nữ bị các bệnh lý viêm nhiễm như: Viêm nhiễm âm hộ, viêm nhiễm cơ tử cung, viêm nhiễm niêm mạc tử cung… Đặc biệt còn có khả năng dẫn tới mất mạng nếu không điều trị sớm.
Băng huyết
Chính là tình trạng bộ phận sinh dục nữ xuất huyết không ngừng dù rằng đã dùng thuốc tê hoặc thuốc gây mê khi đình chỉ thai. Trường hợp này có khả năng là hậu quả ở xơ hóa tử cung, rối loạn đông máu hoặc hút thai k hết. Lúc không được giải quyết nhanh chóng có thể ảnh hưởng tới tính mệnh.
Thủng rách tử cung
Hậu quả này thấy lúc nong tử cung hoặc hút thai. Ngoài ra, giai đoạn phá thai bằng kích thích sinh non cũng có thể gây thủng đường ruột.
Sót nhau thai hoặc sót thai
Hiện tượng này xảy ra khi nhau hay thai nhi không được lấy ra hết cũng như 1 phần còn tại tử cung. Tình trạng sót nhau hay sót thai nhi thường khiến tử cung ko co trở lại dẫn đến rong huyết.
http://nongnghiepviet.info/threads/82491-Pha-thai-thong-qua-kich-thich-de-non.html
http://tinhocso.info/threads/71667-Bo-thai-qua-ep-sinh-non.html
http://hoitinhoc.net/threads/31587-Bo-thai-bang-kich-thich-sinh-non.html
http://hoctap.info/threads/39945-Dinh-chi-thai-thong-qua-ep-de-non.html
http://oppoviet.biz/threads/13418-Pha-thai-qua-kich-thich-sinh-non.html
http://codientu.info/threads/14646-Bo-thai-bang-ep-sinh-non.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét