Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Cắt trĩ bằng phương pháp PPH hiệu quả thế nào

Nhiều người bị bệnh trĩ cảm thấy buông xuôi, chán nản vì trị mãi mà không hết, họ nghĩ rằng phải sống chung với bệnh này cả đời. Đó là vì vẫn chưa có nhiều người biết đến phương pháp PPH điều trị bệnh trĩ. Vậy cắt trĩ bằng phương pháp PPH hiệu quả thế nào? Các bạn cùng các chuyên gia tại noi kham benh tri tai binh duong tìm hiểu về vấn đề này.

Cắt trĩ bằng phương pháp PPH có ưu điểm gì?

Phương pháp PPH là phương pháp cắt trĩ nội bằng máy kẹp và máy khâu với nguyên lý là chặn đứng các nguồn nuôi dưỡng của búi trĩ nội bằng cách khâu tự động niêm mạc ở trên đường lược ống hậu môn, ngăn động mạch, tĩnh mạch ở cuối trực tràng, khiến các búi trĩ tự rụng.
Theo các chuyên gia về hậu môn - trực tràng, cắt trĩ bằng phương pháp PPH có các ưu điểm sau:
Khả năng ứng dụng cao: Thủ thuật này có thể áp dụng với nhiều đối tượng đang mắc bệnh trĩ nội ở nhiều cấp độ và không gây ra tác dụng phụ nào.

Đọc chủ đề khác trong blog này: Những sự thật về bệnh trĩ ít người biết đến.
Cắt trĩ bằng phương pháp PPH hiệu quả thế nào
Cắt trĩ bằng phương pháp PPH hiệu quả thế nào
Hiệu quả tối ưu: Các búi trĩ được khắc phục, niêm mạc hậu môn trở lại trạng thái ổn định. Các chức năng ở hậu môn – trực tràng đều được bảo toàn, hạn chế được khả năng bệnh trĩ tái phát.
Rút ngắn thời gian điều trị: Cắt trĩ bằng phương pháp PPH là cách điều trị bệnh trĩ nhanh chóng và hiệu quả. Chỉ trong một liệu trình, hiệu quả điều trị trông thấy ngay tức thì.
An toàn, chính xác: Áp dụng thành công kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, ngoại khoa đường lược không gây đau, hạn chế tình trạng chảy máu, không gây ra tổn thương ngoại vi hay các biến chứng.
Khả năng phục hồi nhanh chóng: Bệnh nhân không phải mất nhiều thời gian nằm viện nhưng chỉ cần tuân thủ chỉ dẫn ăn uống, sinh hoạt, vệ sinh tại nhà để cho vết thương nhanh lành, liền sẹo.
Tiết kiệm chi phí: Bệnh trĩ được đẩy lùi với liệu trình ngắn không chỉ là tiết kiệm thời gian, công sức, hơn thế nữa sẽ gây ít tốn kém hơn các phương pháp điều trị bệnh trĩ xưa cũ kém hiệu quả hơn.
Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết chữa bệnh trĩ sao cho hiệu quả, bạn có thể trò chuyện riêng với các bác sĩ chuyên khoa để nhận lời khuyên bổ ích.

Xem bài viết đang được quan tâm: benh vien dieu tri benh tri.

Cắt trĩ bằng phương pháp PPH ở đâu?

Cắt trĩ bằng phương pháp PPH có những ưu điểm trên là do những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của kỹ thuật này đưa ra. Do đó, bệnh nhân nên cân nhắc lựa chọn địa chỉ khám trĩ tại bình dương uy tín.
Hiện nay, cơ sở y tế tại Bình Dương đang áp dụng phẫu thuật cắt trĩ bằng phương pháp PPH chính là Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một. Các bác sĩ tại đây đã từng điều trị bệnh trĩ thành công bằng phương pháp này cho nhiều bệnh nhân bao gồm các điều kiện như:
Trình độ chuyên môn: Bác sĩ phải là người có kinh nghiệm nghề nghiệp, thành thạo tay nghề và khả năng xử lý các búi trĩ đúng theo kỹ thuật y khoa tiên tiến, hiện đại.
Thiết bị y tế: Phương pháp PPH được thực hiện trong điều kiện vô trùng, đạt chuẩn quốc tế với các thiết bị y tế chuyên dụng đảm bảo được tính an toàn của thủ thuật cắt trĩ.
Dịch vụ y tế: Để đạt hiệu quả trong việc chẩn đoán và điều trị, người bệnh được chăm sóc theo đúng mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân chuyên biệt.
Chi phí: Sau khi biết được tình trạng của bệnh, người bệnh sẽ được tham khảo chi phí được kê khai rõ ràng trước khi đưa ra quyết định cắt trĩ bằng phương pháp PPH hay không.
Chính sách bảo mật: Chính sách giữ kín thông tin cá nhân của người bệnh được áp dụng, nhân viên y tế phải tuân thủ nghiêm ngặt vì lợi ích cá nhân của bệnh nhân.

Cắt trĩ bằng phương pháp PPH hiệu quả thế nào
Cắt trĩ bằng phương pháp PPH hiệu quả thế nào
Chủ đề khác đang được quan tâm: khám trĩ nội ở đâu tại thủ dầu một.

Mong rằng khi biết được cắt trĩ bằng phương pháp PPH hiệu quả thế nào, bệnh nhân không còn phải quá lo lắng về bệnh tình của mình nhưng bạn phải chủ động đi khám và điều trị sớm để khắc phục bệnh hiệu quả.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một đáp ứng nhu cầu tư vấn của bệnh nhân, để tiện cho việc tư vấn của các chuyên gia. Các bạn có thể đến trực tiếp theo địa chỉ 303 Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc nhấp vào khung TƯ VẤN NGAY để các bác sĩ tư vấn giúp bạn.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét