Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Biện pháp trị bệnh viêm âm đạo ở nhà không cần dùng THUỐC

Đối với chị em, muốn có và giữ được một gia đình mỹ mãn không phải là vấn đề dễ, bên cạnh nhan sắc bảo dưỡng ngày một đẹp hơn, phái nữ còn phải học cách đi đứng, nói chuyện nhỏ nhẹ, nấu ăn ngon… Hàng nghìn vấn đề bạn gái ta cần bỏ công tìm kiếm nhằm cho chồng con được vui và hạnh phúc hơn. Tuy nhiên đâu đó chính là các bệnh phụ khoa luôn "chờ trực" bạn gái, viêm âm đạo là nguyên cớ gây ra khó chịu tại nhiều chị em, bệnh rất dễ dàng bị phải, chính là cơn ám ảnh, sợ hãi và e ngại tiếp xúc, quan hệ tình dục. Vì vậy muốn có một mái ấm hạnh phúc thì bệnh viêm âm hộ buộc phải chữa trị sớm. Biện pháp điều trị viêm âm đạo ở nhà không cần thuốc rất dễ, mọi người có thể tìm hiểu những cách sau:
Dùng lá ổi: Chị em nên chọn lựa các lá ổi không quá già, cũng không non. Ngắt lá đem rửa sạch đặt vào nồi chứa nước nấu trong khoảng nữa tiếng. Lọc lấy nước dùng để vệ sinh "vùng kín" cho đến lúc biểu hiện ở viêm nhiễm vùng kín biến mất. Mách nước cho mọi người một bài thuốc nhỏ, giả dụ nhà bạn ở vùng thành phố không có cây ổi, các bạn có thể đến chợ chọn một số quả ổi còn giữ nguyên lá, đem tận dụng những lá ổi để làm bí quyết chữa viêm âm đạo.
Cây thuốc cao: Ngải cứu chính là 1 trong những phương thức dân gian được sử dụng rất nhiều. Ngoại trừ vai trò là bí quyết tự nhiên chữa trị trĩ thành công, thuốc cao được biết đến là một trong nhiều mẹo tự nhiên chữa viêm "âm hộ" cực hữu dụng. Mọi người chỉ cần chính xác 20g ngải cứu đã phơi khô đưa vào nồi cộng với 300 ml nước, để lửa nhỏ đến lúc sôi. Dùng nồi nước này xông hơi tại vùng nhiễm ngứa rát. Xông hơi khoảng 15 phút thì nước ngải cứu dần âm ấm lại, đem nước này rửa kĩ cơ quan bị ngứa rát, ngày rửa sạch 1-2 lần và thực hiện liên tiếp trong 5 ngày.
Lá trà xanh: Với công dụng tốt trong vấn đề làm đẹp, lá trà xanh là vật liệu kháng sinh rất hiệu quả. Do đó các bạn nữ thường sử dụng bột trà xanh nhằm làm mặt nạ ngăn ngừa mụn, giữ khô và vệ sinh âm đạo, vết thương. Làm bài thuốc chữa trị viêm nhiễm âm đạo thông qua lá trà xanh tương tự lá trầu các bạn thường thấy hiệu quả rõ rệt.
Giấm táo: Có công dụng chống nấm tại âm đạo cực kỳ hiệu suất. Trước lúc tắm rửa bạn gái hãy bỏ vào thêm một chén giấm táo vào trong thùng tắm rửa, giấm táo thường làm sạch sẽ âm hộ 1 cách tự nhiên và điều trị được cả chứng viêm nhiễm âm đạo 1 cách an toàn, hiệu quả.
Nước muối pha thành dung dịch loãng: Vô cùng dễ dàng, chị em chỉ phải dùng 1 ít muối hòa với nước ấm nhằm vệ sinh âm đạo hàng tuần. Sau khi rửa vùng kín bằng nước muối loãng các bạn phải lấy khăn mềm không tẩm mùi, k màu, nhằm lau sạch vùng kín. Chị em không nên dùng nhiều lần bí quyết này do tác dụng phụ ở chúng là làm khô cơ quan vùng kín, dẫn tới đau, chỉ nên dùng tầm 1lần/ ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét