Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Không cắt bao quy đầu liệu có khả năng làm cha?


Không cắt bao quy đầu liệu có thể sinh con được không đó chính là nghi vấn của Nhật Nam gửi vào chuyên mục giải đáp bệnh nam khoa tại chi nhánh Bình Dương gửi về phòng khám sức khỏe nam khoa Thủ Dầu Một chúng tôi xin được trả lời.


Chia sẻ có đến hơn 60% con trai trưởng gặp vấn đề rắc rối về bao quy đầu, phổ biến bậc nhất chính là hoàn cảnh dài/hẹp bao quy đầu. Đây chính là một trong những vấn đề sinh lý làm cho nhiều cánh mày râu băn khoăn lo lắng.

Không cắt bao quy đầu liệu có khả năng làm cha?


Các chuyên gia giải đáp các câu hỏi những vấn đề ra về bao quy đầu nhưng thể trạng sinh lý không triệt để ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, phần trăm tinh trùng đảm bảo cho công việc thụ thai thì vẫn có thể đủ chức năng làm cha. Tuy nhiên không thể tránh khỏi một số nguy cơ làm tác hại với thể trạng, đặc trưng chính là sức khỏe của con trai. Cụ thể như:

Không cắt bao quy đầu liệu có khả năng làm cha?
Không cắt bao quy đầu liệu có khả năng làm cha?


– Tăng nguy cơ mắc chứng bệnh ung thư dương vật: dài, hẹp bao quy đầu khiến tăng nguy cơ gặp phải chứng bệnh ung thư dương vật tại con trai.Ung thư dương vật Nếu không thể làm điều trị sớm làm gây ra tử vong.

– Gây viêm nhiễm quy đầu: hẹp, dài bao quy đầu khiến cho vi khuẩn có Yếu tố tích tụ, lúc tới tiểu tiện các chất cặn bẩn tích tụ đặc điểm nội, vi khuẩn sinh sôi và phát triển tạo nên tình trạng viêm nhiễm tại bao quy đầu.

– Kìm hãm sự chuyển biến của dương vật: dài, đặc trưng là hẹp bao quy đầu gây nên tình trạng phần quy đầu gặp phải bó chặt. Khiến cho dương vật không được chuyển biến được hay tiến triển dị cách dẫn đến tình trạng dương vật gặp phải ngắn đi đáng kể.

– Giảm thiểu khoái cảm của phái nam khi chuyện ấy tình dục: những thông tin rời cơ sở dài, hẹp bao quy đầu giảm thiểu khoái cảm của đàn ông khi làm "chuyện đó" và thậm chí có thể gây ra hiện tượng xuất tinh kịp thời, rối loạn cương dương.

– Làm viêm nhiễm đường tiết niệu: các thông tin về nhà bao quy đầu có khả năng khiến vi khuẩn xâm nhập vào đường tiết niệu gây tình trạng nhiễm trùng đường tiết niệu, các nhiễm trùng thường thấy chính là viêm nhiễm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm thận…






Các bác sỹ khuyên rằng phái nam nếu như gặp các tin tức rời cơ sở bao quy đầu nên thực hiện điều trị. Phương pháp điều trị hiện đại nhất đó là cần làm cắt bao quy đầu cho người bệnh. Cắt bao quy đầu có thể tránh hẳn một số gây nên nguy hiểm trên với giúp cho phái nam tăng nhiều sự tự tin với ngăn chặn một số dẫn đến của căn bệnh với sức khỏe sinh sản.

Ngày nay, các chuyên gia y tế của phòng khám nam khoa tại TP Thủ Dầu 1 chuyên sử dụng cắt bao quy đầu bằng thủ thuật mới đó chính là cắt bao quy đầu thẩm mỹ. Đây là cách thức mới với lợi thế vượt bậc như:

– Giai đoạn cho làm quá trình nhanh chóng: khi tiến hành một trường hợp phẫu thuật chỉ mất khoảng từ 15-30 phút chính là hoàn là vấn đề.

– Thủ thuật thủ thuật không gây đau đớn: trong quá trình tiến hành thủ thuật, các chuyên gia y tế của phòng khám nam khoa Thủ Dầu Một áp dụng thủ thuật xâm lấn tối thiểu với gây tê cục bộ nên trong tiểu phẫu thực hiện nam giới không có cảm giác bị đau đớn

– Sau phẫu thuật người bệnh phục hồi siêu nhanh: Sau chừng một tuần bệnh nhân có sinh hoạt bình thương và sau một tháng là có khả năng sinh hoạt quan hệ vợ chồng bình thường.

– Vết cắt thẩm mỹ, không để lại sẹo xấu cho người bệnh: Sau quá trình phẫu thuật, phái nam sẽ cảm thấy hãnh diện do vết cắt siêu thẩm mỹ.

Còn với trường hợp bệnh lý của Nhật Nam chúng tôi khuyên rằng bạn cần tiến hành khám với thực hiện cắt bao quy đầu để cho hạn chế triệt để các nguy cơ biến chứng trên.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét