Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Đặt thuốc xong bao lâu thì quan hệ được

Viêm nhiễm phụ khoa là những bệnh rất phổ biến có thể xuất hiện tại bất kỳ chị em phụ nữ nào, chủ yếu là ở những người đã có quan hệ. Thuốc đặt âm đạo chính là cách nội khoa cũng như tương đối hiệu quả khi áp dụng theo sự hướng dẫn của bác sĩ. Nhưng, liệu rằng khi đặt thuốc xong bao lâu thì quan hệ được? Đó cũng là câu hỏi mà không ít chị em phụ nữ băn khoăn lúc thực hiện giải pháp trị bệnh này.

>> http://phongkhamdakhoathudaumot.Vn/dat-thuoc-phu-khoa-co-quan-he-duoc-khong-836.Html <<

Bình thường đối với những bệnh lý phụ khoa thông thường, tại mức độ nhẹ có khả năng tự khỏi nếu như biết biện pháp vệ sinh "âm đạo". Nhưng nếu trường hợp nặng hơn, chị em phụ nữ phải gặp các chuyên gia nhằm được trợ giúp kiểm tra cũng như có liệu trình chữa trị kịp thời và kê đơn cho bệnh nhanh khỏi hẳn.

Đặt thuốc phụ khoa có thai được không?

Nhằm điều trị những căn bệnh PK thường xảy ra như viêm nhiễm âm đạo, viêm nhiễm cổ tử cung, tử cung… Bác sĩ chuyên khoa thường hướng dẫn cách đặt thuốc âm đạo cho người bệnh. Vấn đề đặt thuốc PK tuy không khó tuy nhiên có khả năng chính là con dao 2 lưỡi nếu như chị em tự tiện sử dụng mà không có sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Rất nhiều trường hợp đã gặp phải những biến chứng ko mong muốn lúc tự tiện mua và đặt thuốc âm đạo mà không có những hiểu biết cơ bản.

>> http://phongkhamdakhoathudaumot.Vn/viem-co-tu-cung-co-mang-thai-duoc-khong-775.Html <<

Với thắc mắc đặt thuốc xong bao lâu thì quan hệ được? Các chuyên gia xin được giải đáp như dưới đây: Ko những trong quá trình đặt thuốc mà trong toàn thời gian chữa trị PK thì không được quan hệ tình dục, cho dù trong quá trình làm "chuyện đó" có sử dụng biện pháp an toàn cũng là không được.
Vì ở trong giai đoạn chữa trị thương tổn PK, việc làm "chuyện đó" thường làm cho bệnh không những ko giảm bớt mà còn có nguy cơ lây nhiễm đến người tình hoặc bệnh nhân sẽ đón nhận thêm nhiều virus từ "bạn tình" khiến bệnh càng nặng. Ngay cả lúc dùng BCS, sự chà xát vào thành âm đạo cũng sẽ khiến thành vùng kín bị thương tổn khiến cho giai đoạn chữa bệnh càng bị kéo dài và tốn kém hơn.
Bản thân viêm nhiễm PK không phải là loại bệnh lý lây lan thông qua đường quan hệ tình dục, nhưng có một số tác nhân gây ra các bệnh PK ở chị em lại có thể lây lan từ chị em sang người đàn ông cũng như ẩn núp tại bộ phận sinh dục của người nam. Sau đó có khả năng lây truyền ngược quay lại bộ phận sinh dục nữ giới bằng việc quan hệ, làm cho quá trình chữa trị phụ khoa k triệt để mà còn có thể tái phát nhiều lần.
Tới đây có lẽ chị em đã có câu giải đáp với câu hỏi đặt thuốc xong bao lâu thì quan hệ được? Nhằm giúp chữa trị hiệu quả và ko tái phát, các chị em phải đi thăm khám phụ khoa sớm và nhất mực phải nghe theo sự tư vấn của những thầy thuốc chuyên khoa.

>> http://khamphukhoabinhduong.Com/nen-kham-viem-am-dao-o-dau-binh-thuan-binh-duong-binh-dinh-806.Html <<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét