Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Hút thai lần đầu có bị vô sinh hay không

>>Xem chi phí phá thai bao nhiêu tiền tại PK Thủ Dầu Một<<
Nạo hút thai nhi 1 lần có bị vô sinh – hiếm muộn ko? Là 1 trong vài vấn đề phòng khám Bình Dương nhận được khá nhiều trong những ngày qua. Khi hút thai chuyên gia đưa một ống nhỏ đã được kết nôi với 1 máy bơm vào cổ tử cung để hút bào thai ra bên ngoài. Như vậy có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tử cung, dẫn tới tổn thương cổ tử cung. Dưới đây chính là các tác hại thường xuất hiện khi hút thai cũng như mức độ tác hại khi nạo hút thai nhi một lần.
Hút thai 1 lần sẽ bị hiếm muộn – vô sinh hay không
Theo y khoa, loại bỏ thai là phương pháp bắt ép kết thúc quá trình mang thai. Là 1 cách khắc phục tình huống tránh trai không thành công, mặc dù đây chỉ là một thủ thuật nhỏ của PK nhưng nếu như không được xử lí sai cách cũng như đảm bảo, thì tác hại cực kỳ lớn, trong đấy có vô sinh – hiếm muộn.
Bác sĩ cho biết, yếu tố dẫn tới vô sinh là, sau khi loại bỏ thai, vòi trứng k hoạt động giống như bình thường, có thể kết dính, cũng có khả năng tắc nghẽn, buồng tử cung cũng bám dính, lệch nội mạc cổ tử cung.... Làm rối loạn tính năng rụng trứng, tác động đến quá trình tinh trùng di chuyển vào cũng như thụ thai, làm vô sinh.
Kèm theo đó, các bạn nữ trước và sau hút thai không chú ý nghỉ ngơi, khiến thân thể vô cùng mệt mỏi, sức miễn dịch không có, lại không chú ý gìn giữ vệ sinh âm hộ, chưa được một tháng đã quan hệ tình dục… Hầu hết vấn đề này đều có thể khiến hệ thống sinh dục bị thương tổn tác hại tới khả năng sinh sản sau này.
Các chuyên gia đã khuyến cáo:
- Mỗi một người nữ nên có hơn 20 năm tránh thai, đình chỉ thai là kỹ thuật "vạn bất đắc dĩ" khắc phục trường hợp ngoại lệ lúc biện pháp đặt vòng tránh thai không thành công, tuyệt đối không sử dụng phương pháp này nhiều lần để đình chỉ thai.
- Nếu một khi đã buộc phải bỏ thai, tuyệt đối không tìm bừa một trung tâm y tế hay 1 cơ sở y tế nào đó giải quyết cho xong, mà nhất định lựa chọn đến một phòng khám uy tín chuyên môn nhằm bảo đảm không nguy hiểm cho bản thân, nếu như không thực hiện đảm bảo có thể gây ra tác hại to lớn.
- Sau hút thai bạn gái lưu ý nhiều lần vệ sinh âm, hộ, đặc biệt phòng tránh làm "chuyện đó", không nên thực hiện chuyện đó quá sớm… Như Vậy có khả năng giảm bớt di chứng để lại sau thực hiện hút thai, nếu có bị nguy cơ hiếm muộn – vô sinh cũng nên điều trị kịp thời, loại bỏ tắc ống dẫn trứng hay bám dính buồng tử cung vv... Giúp tránh ảnh hưởng tới quá trình phối hợp giữa tinh trùng và trứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét