Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Tình trạng mãn dục sớm ở nam giới

Thắc mắc: Xin chào bác sĩ! Tôi năm nay cũng đã gần 40 tuổi nhưng gặp phải trục trặc trong chuyện phòng the, ham muốn bị suy giảm, cơ thể bị suy nhược, không thể quan hệ được lâu. Xin hỏi bác sĩ, dấu hiệu của tôi như vậy có phải là biểu hiện của tình trạng mãn dục không?


Giải đáp thắc mắc: Chào bạn! Với các dấu hiệu mà bạn vừa miêu tả như ham muốn bị giảm, không quan hệ được lâu, cơ thể bị suy nhược và cảm thấy mệt mỏi thì có nhiều khả năng bạn đã gặp phải tình trạng mãn dục sớm. Bạn nên nhanh chóng để các trung tâm y tế, phòng khám chuyên khoa để thăm khám và điều trị sớm.

Ảnh minh họa
Mãn dục tuy là vấn đề tự nhiên của con người, bạn không nên quá lo âu, hoảng hốt. mãn dục xảy ra khi tuổi đã cao, các cơ quan bên trong cơ thể sẽ bắt đầu bị lão hóa, cơ quan sinh dục cũng nằm trong số đó. Cụ thể hơn là nồng độ Testosterone - nội tiết tố nam trong máu sẽ bị giảm và làm xảy ra tình trạng mãn dục. Thông thường, mãn dục sẽ xuất hiện khi các quý ông bước vào độ tuổi 45 trở đi. Còn trường hợp của bạn bị mãn dục khi mới 40 là hơi sớm nhưng đây không phải là trường hợp hy hữu. Tình trạng này xảy ra do áp lực công việc, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi không khoa học, nên có rất nhiều người khi mới 40 đã gặp phải tình trạng này, thậm chí có người chỉ mới 35 tuổi.


Tình trạng mãn dục có 3 dấu hiệu dễ nhận thấy đó là suy giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, số lượng và chất lượng tinh trùng bị suy giảm; ngoài ra còn có các triệu chứng khác như mệt mỏi, béo phì, xương giòn, dễ gẫy, rụng tóc… Sự thay đổi về sinh lý của người bệnh cũng sẽ làm cho tâm lý bị tác động. Hơn thế, khả năng tập trung, cũng như trí nhớ bị suy giảm, dẫn đến hay quên, dễ lẫn.

Mãn dục là quy trình lão hóa tự nhiên của nam giới và không thể tránh được. Chúng ta chỉ có thể làm chậm quá trình này hoặc can thiệp để tình trạng suy giảm khả năng tình dục không diễn ra quá năng nề.

Trên đây là bài viết về “Tình trạng mãn dục sớm ở nam giới” của phòng khám uy tín thủ dầu một. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0908 522 700 - 0274 368 9588 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét