Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

6 tư thế quan hệ đàn ông thích thú

Chuyện “chăn gối” không thể thiếu trong đời sống hàng ngày của cặp vợ chồng, nó đã là nhu cầu sinh lí bình thường của con người, có nhiều tư thế quan hệ để đạt cực khoái cho bạn tình, đảm bảo chuyện “chăn gối” của bạn không nhàm chán và đầy màu sắc đa dạng. Sau đây là 6 tư thế quan hệ đàn ông thích thú các chị em phụ nữ nên tìm hiểu.

Tư thế truyền thống

Người phụ nữ nằm ngay dưới giường, người nam nằm ở phía trên, lúc yêu người nam có thể nhẹ nhàng hôn lên ngực hoặc môi của nàng, đa số đàn ông cho rằng kiểu truyền thống này là cho cả 2 va chạm da thịt của nhau rõ rệt hơn, đồng thời mặt nhìn mặt với nhau tạo cho họ cảm giác an tâm, còn phụ nữ đa số thì họ ngại thay đổi nên tư thế truyền thống là sự lựa chọn không tồi để cả 2 đạt cực khoái.

6 tư thế quan hệ đàn ông thích thú
Tư thế truyền thống

Tư thế “yêu” từ phía sau

Với tư thế này, người nam sẽ được ôm trọn cả 3 vòng của người phụ nữ, để cho họ bị kích thích mạnh mẽ, có cảm giác chinh phục là họ hưng phấn và yêu mãnh liệt hơn.

6 tư thế quan hệ đàn ông thích thú
Tư thế "yêu" từ phía sau

Phụ nữ chủ động

Tư thế này giống như tư thế truyền thống nhưng lại hoán đổi vị trí cho nhau, người đàn ông nằm ở dưới, người nam cảm thấy bất ngờ bởi hiệu quả mà nó mang lại, đa số đàn ông đều không thích bạn tình quá cứng ngắt, điều này khiến cho chuyện chăn gối trở nên kém thú vị, trong tư thế này, đàn ông có thể thỏa mắt ngắm nhìn toàn bộ các động tác di chuyển của người nữ, phụ nữ sẽ dễ tìm được điểm G của nam giới và đưa bạn tình “lên đỉnh”.

6 tư thế quan hệ đàn ông thích thú
Phụ nữ chủ động

Tư thế nằm nghiêng

Người nam nằm nghiêng về một bên, người nữ nằm quay mặt đối mặt với người nam, chân để lên eo của người nam, tư thế này rất thoải mái và bạn không cần phải thay đổi gì nhiều, bạn chỉ cần nghiêng người, di chuyển khắp cơ thể là có được cách yêu cực kì mới lạ đạt cực khoái cho đối phương.

Đọc bài viết khác về nam khoa: chữa xuất tinh sớm thủ dầu một.
6 tư thế quan hệ đàn ông thích thú
Tư thế nằm nghiêng

Tư thế quỳ gối

Người phụ nữ quỳ xuống dưới nhà tạo gốc vuông 90 độ, tay chống xuống sàn nhà, người nam ở phía sau cho “cậu bé” xâm nhập vào âm đạo và bắt đầu di chuyển, để đến điểm G của đối phương, tư thế này giúp cho nam giới thâm nhập sâu hơn, kiểm soát và mang lại khoái cảm cho nữ giới nhiều hơn.

Cả hai cùng ngồi

Cả hau cùng ngồi mặt đối mặt và ôm nhau lúc “yêu”. Cơ thể đàn ông chạm vào vòng 1 người phụ nữ sẽ làm cho họ bị kích thích mạnh mẽ hơn. Ở tư thế này, cả hai có thể thì thầm cho nhau những lời ngọt ngào sẽ dễ hưng phấn và lên đỉnh hơn. Trong tư thế này, người phụ nữ nên hơi nghiêng qua một tí sẽ có hiệu quả hơn.

6 tư thế quan hệ đàn ông thích thú
Cả hai cùng ngồi
Trên đây là 6 tư thế quan hệ tình dục đàn ông thích thú, chúc bạn có đời sống chăn gối tràn đầy hạnh phúc nhé.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ đến phòng kham nam khoa o binh duong, địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc gọi điện thoại đến số 0274 368 9588 để các bác sĩ tư vấn thêm cho bạn.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét