Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung chưa quan hệ?

Bệnh lý viêm nhiễm cổ tử cung không chỉ làm tác hại tới cuộc sống, công việc còn tác hại xấu tới đời sống quan hệ tình dục của chị em. Đấy cũng chính là lý do làm nhiều bạn gái thắc mắc không biết khi bị bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không? Sau đây y bác sĩ của Phòng khám đa khoa Bình Dương sẽ trợ giúp chị em phụ nữ giải đáp thắc mắc ở trên.
Bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không?
Bài quan tâm NHIỀU NHẤT: Vá màng trinh ở đâu an toàn
Viêm tử cung vì rất nhiều nguyên nhân gây ra như sau: Ảnh hưởng từ các bệnh lý nhiễm trùng ở cơ quan sinh sản tuyến dưới ( viêm âm đạo) hay cũng có thể vì lau rửa âm hộ không được sạch sẽ… Bệnh này khiến người bệnh gặp phải rất nhiều triệu chứng thất thường như bạch đái ra rất nhiều và có mùi hôi tanh khó chịu, đau rát và ra máu khi quan hệ… Các biểu hiện của căn bệnh làm cho đời sống của bạn gái bị đảo lộn cũng như gây ra tác động đến đời sống tình dục.
Vậy, bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không? Theo một số bác sĩ chuyên khoa phụ khoa thì khi bị viêm cổ tử cung, chị em phụ nữ nên hạn chế quan hệ tình dục cho đến bệnh lý được giúp đỡ điều trị khỏi hẳn. Bởi vì, việc phát sinh quan hệ tình dục trong thời gian này thường gây rất nhiều ảnh hưởng tiêu cực như sau:
– Khiến tổn thương tại cổ tử cung trở nên nặng hơn lúc trong quá trình giao hợp, "cậu bé" có thể chạm tới cổ tử cung khiến cho các vết nhiễm trùng ở đây bị xước và có nguy cơ bị lở loét ra gây chảy máu âm đạo.
– Bên cạnh đó, quan hệ vợ chồng khi đã mắc căn bệnh viêm cổ tử cung còn khiến cho người bệnh đau đớn cũng như không thể đạt được thỏa mãn.
– Mặc khác, đó cũng chính là thời cơ để vi khuẩn gây hại phát triển cũng như thâm nhập sâu bên trong một số lớp tế bào của cổ tử cung, từ đó làm cho biểu mô cổ tử cung có thể bị hoại tử, gây phát triển nguy cơ ung thư cổ tử cung.
– Bên cạnh đó, vấn đề sinh hoạt quan hệ tình dục trong thời gian này còn có gây ra tác nhân lây truyền bệnh cho bạn tình, khiến căn bệnh chuyển biến phức tạp, sẽ khó giúp đỡ điều trị dứt điểm và dễ tái đi tái lại.
Lời khuyên:
Qua đó, với 1 số thông báo ở trên chắc rằng bạn gái đã xác định bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không rồi chứ? Khi bị viêm nhiễm tử cung bạn gái tránh quan hệ vợ chồng để dỡ bỏ các biến chứng ở trên diễn ra. Đồng thời, bạn gái cũng buộc phải kịp thời đến bệnh viện hay cơ sở y tế để được các bác sĩ chuyên khoa khám và hỗ trợ chữa bệnh nhanh chóng.
Tại thời gian hỗ trợ điều trị nên chú ý giữ gìn vệ sinh cơ quan sinh sản, tránh suy nghĩ nhiều, kiêng quan hệ tình dục cũng như tạo ra cho bản thân 1 phương pháp ăn thích hợp để hỗ trợ chữa trị sớm đem đến hiệu quả.
Hiện nay, Đa khoa Thủ Dầu 1 chính là một trong vài cơ sở y khoa giúp đỡ điều trị bệnh PK nói chung cũng như bệnh viêm tử cung đề cập riêng có uy tín – chất lượng tại khu vực Tỉnh Bình Dương. Chị em quan tâm và muốn xác định thêm thông tin về câu hỏi bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không?, Hãy liên hệ đến chúng tôi thông qua điện thoại 0274 368 9588 hay đến trực tiếp Vị trí của phòng khám ở 303 đại lộ Bình Dương, Phường.Chánh Nghĩa, Bình Dương.
Nguồn:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét