Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Trị ngứa vùng kín qua lá trầu không

Ngứa ngáy vùng kín chính là một trong nhiều hiện tượng thường gặp tại chị em, có những tác nhân dẫn đến hiện tượng này. Ngứa rát vùng kín gây ảnh hưởng không tốt với sinh hoạt, cuộc sống hàng ngày của bệnh nhân. Cho nên, 1 số phụ nữ tìm đến nhiều phương pháp nhằm chữa, trong đó trị ngứa âm hộ bằng lá trầu không được nhiều phụ nữ sử dụng hơn cả. Vậy phương pháp này có thật sự hiệu quả?
Chi tiết: Cách chữa viêm nấm phụ khoa ở nữ giới HIỆU QUẢ DỨT ĐIỂM
Trị ngứa âm hộ qua lá trầu không chính là phương pháp được đa số nữ giới rỉ tai nhau sử dụng. Tuy nhiên, cách thức này có thật sự an toàn cũng như có kết quả tốt? Theo một số bác sĩ Phòng khám đa khoa cho hay: Trị ngứa ngáy âm đạo thông qua lá trầu
Lá trầu có độ ẩm cao, chứa nhiều protein, chất béo, đường, chất tanin, muối khoáng, carbohydrate, chất xơ, vitamin… Chiết xuất tinh dầu có sắc tố vàng nhạt, có mùi hương thơm nồng, có vị cay nóng. Chính một số đặc tính, tác dụng này mà lá trầu có khả năng hạn chế những chủng virus, nấm, những nguyên động vật không cho xâm nhập từ ngoài vào trong âm đạo ở bạn gái ứng dụng . Song song, giúp trị viêm nhiễm ngứa vùng kín rất hiệu quả, ngăn ngừa mùi hôi, tạo môi trường khô thoáng vùng kín, nhanh chóng khôi phục vết thương…
Tư vấn kỹ thuật điều trị ngứa ngáy âm hộ qua lá trầu đúng kỹ thuật:
Phương pháp 1: Xông âm đạo thông qua lá trầu không
Chuẩn bị: Muối + lá trầu không
Cách làm: Rửa sạch sẽ lá trầu cho vào nồi cho thêm nước sạch đun sôi nhỏ lửa trong khoảng 15 phút. Sau đó, cho thêm khoảng 2 thìa café muối vào đảo đều tay, đổ tiếp ra chậu nhỏ. Khi nước giảm độ nóng, bạn ngồi tại vị trí cao hơn để hơi nước lá trầu không bốc lên âm đạo. Cách chữa trị ngứa âm hộ này thường giúp hơi nước lá trầu không thấm sâu vào bên trong giúp làm sạch sẽ mùi khó chịu và ngăn ngừa nấm, ngứa rát. Xông hơi trong vòng mười phút, sau đấy, đợi nước lá trầu không nguội và lấy luôn nước lá trầu không này để rửa âm hộ.
Cách 2: Vệ sinh vùng kín qua lá trầu
Nguyên liệu: năm lá trầu, nước đun sôi sạch sẽ.
Cách thực hiện:
Rửa sạch sẽ lá trầu, tiếp theo đổ vào nước đun sôi sạch sẽ, chờ nguội trong vòng 20 phút. Tiếp đó, các bạn cho thêm ít nước loãng pha thêm đến lúc bớt nóng rồi vệ sinh thật sạch bên ngoài âm đạo. Phương pháp chữa trị ngứa ngáy âm đạo thông qua lá trầu này cần làm liên tiếp khoảng 2-3 lần/1 tuần. Chị em thường cảm thấy sự bất ngờ thú vị với kỹ thuật trị ngứa âm đạo này.
Trường hợp bạn không tìm được lá trầu không thì có thể thay bằng lá chè xanh. Lá chè tươi cũng đem lại công dụng điều trị ngứa ngáy âm hộ thành công như lá trầu không.
Cách 3: Kết hợp lá trầu với lá cây húng quế
Chuẩn bị: 5-6 lá trầu không, 2-3 lá cây húng quế
Phương pháp thực hiện:
Rửa sạch lá trầu không và lá húng quế rồi cho vào máy xay sinh tố kết hợp với ít nước sạch nghiền nhuyễn hỗn hợp thành dung dịch sền sệt. Sau đấy chắt nước cốt và cho ra chậu nhỏ, hòa lẫn cùng nước loãng để nguội rồi rửa sạch sẽ ở ngoài âm đạo.
Vài chú ý khi phụ nữ điều trị ngứa rát vùng kín thông qua lá trầu.
Phương pháp chữa trị ngứa âm hộ thông qua lá trầu không nên nên thụt rửa âm hộ.
1. Không nên ngâm hay thụt rửa âm đạo trong nước lá trầu không do có khả năng tạo cơ hội với vi-rus chuyển động ngược vào trong âm đạo gây ra thương tổn.
2. Khi lựa chọn lá thì nên chọn lá tươi, có xuất phát rõ ràng, về rửa sạch và ngâm qua bằng nước muối trước lúc đun sôi.
Ba. Trước lúc đun lên để dùng phải rửa thật sạch lá trầu không.
Bốn. Không được quá lợi dụng hay rửa quá thường xuyên.
5. Hãy chờ nước lá trầu không thật nguội trước lúc rửa nhằm tránh dẫn đến bỏng rát.
Sáu. Cách thức chữa trị ngứa ngáy âm đạo này buộc phải sự kiên trì cao, do đó, chị em hãy chăm chỉ ứng dụng và làm theo đúng hướng dẫn để mang lại được kết quả cao.
Nên quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét