Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Kinh nghiệm tái tạo tấm màng trinh

Ngày nay, tuy quan điểm về trinh ở phái nữ đã thoáng hơn rất nhiều, nhưng không phải bởi vì thế mà nam giới lại ko để ý đến cái ngàn vàng của người tình của mình. Theo một số tài liệu thăm dò, trong mười ngàn nam giới thì có đến hơn nửa trong số đấy là sẽ quan tâm tới màng trinh ở người tình, chỉ khoảng 15 % trong số đó không chú ý tới trinh tiết. Vì lẽ đó, phần lớn các nữ giới vẫn bắt buộc tìm tới thủ thuật vá tấm màng trinh. Đây chính là 1 trường hợp rất quan trọng vì thế chị em cũng nên trang bị với bản thân một số kinh nghiệm vá tấm màng trinh và kiến thức cơ bản để có quyết định đúng đắn nhất.

>> Viêm đường tiết niệu ở nữ uống thuốc gì <<

Chia sẻ kinh nghiệm tái tạo màng trinh

Tấm màng trinh cũng như phục hồi màng trinh

Tấm màng trinh là màng che cửa âm hộ, 1 lớp màng mỏng nằm ở trong âm đạo, khoảng cách với cửa cơ quan sinh dục khoảng hai cm, chính nên chỉ cần một đôi chấn thương nhỏ cũng có sự tác hại với màng trinh bị rách và tạo thành nguyên nhân xuất huyết.

Về cơ bản, vá tấm màng trinh chính là 1 kỹ thuật đơn thuần, bản tính tái tạo màng trinh là kỹ thuật trải qua công đoạn chỉnh hình ngoại khoa nhằm phục hồi nguyên trạng màng trinh đã rách hay tạo màng trinh mới ở phái đẹp.

Điều kiện để tiến hành thủ thuật phục hồi cái ngàn vàng

Các chị em phụ nữ mắc rách tấm màng trinh vì những nguyên nhân như: Làm việc quá mạnh, bởi vì ảnh hưởng bên ngoài, thăm khám PK sai kỹ thuật,… thì sẽ có khả năng thực hiện phẫu thuật vá màng trinh.

Thời gian tái tạo màng trinh tốt nhất

Theo những chuyên gia chuyên môn ở phòng khám đa khoa, các chị em phụ nữ nếu như muốn phục hồi tấm màng trinh thì phải tránh chu kì kinh nguyệt. Thời điểm hàng đầu để làm tiểu phẩu này chính là ngay sau khi hết những ngày đèn đỏ khoảng 3 ngày hay cũng có thể chính là 10 ngày trước khi kỳ kinh tiếp theo khởi đầu.

Chuẩn bị trước lúc làm phẫu thuật vá màng trinh

- Trước khi thực hiện phẫu thuật tái tạo tấm màng trinh, các bạn phải nên làm những nội soi nhằm kiểm tra xem em có thuộc các trường hợp cần làm thủ thuật này ko.

- Trước lúc tiểu phẫu ba ngày, nữ giới không nên hút thuốc và làm "chuyện đó".

- Bạn gái không nên dùng thuốc có chứa thành phần aspirin trong 2 tuần trước khi thực hiện thủ thuật.

- Chị em bị các bệnh PK như viêm âm đạo, buộc phải trị bệnh khỏi hẳn hoàn toàn trước lúc giải phẫu phục hồi cái ngàn vàng.

Giải phẫu phục hồi màng trinh

Hiện nay, việc vá màng trinh càng ngày trở thành dễ dàng, ở trong đấy tái tạo màng trinh thông qua tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu chính là biện pháp y khoa hiện đại nhất giúp đỡ màng trinh được khôi phục như trạng thái ban đầu. Ngày nay, phòng chữa bệnh đa khoa Thủ Dầu Một là địa điểm phục hồi tấm màng trinh uy tín cũng như không nguy hiểm bằng việc áp dụng tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu đến từ Hàn Quốc có khá nhiều ưu thế vượt trội như không đau đớn, nhanh chóng phục hồi, kinh phí thấp , đảm bảo được tính thẩm mỹ lúc hồi phục.

Chú ý sau khi tiểu phẫu tái tạo tấm màng trinh

- Sau khi phẫu thuật tái tạo màng trinh, bạn gái nên chú ý giữ gìn vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ.

- Các bạn cũng cần lưu ý tới sinh hoạt hàng ngày như đi vệ sinh phải giữ tư thế ngồi hoặc nửa ngồi, lúc đi bạn cũng không được bước đi rộng, phụ nữ cũng không nên đi xe đạp trong một tháng sau lúc phẫu thuật.

- Sau khi tiểu phẫu phụ nữ do vậy nên sử dụng nhiều rau xanh, hoa quả để không mắc táo bón.

- Sau lúc giải phẫu chị em phụ nữ bởi vậy cần bắt buộc đến kiểm tra lại trong 1 tháng nhằm chắc hẳn đạt hiệu quả tốt nhất.

Nguồn: phòng khám phụ khoa thủ dầu một

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét