Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Ngứa rát bên ngoài vùng kín là do điều gì?

Bị ngứa bên ngoài vùng kín không phải là vấn đề xa lạ với chị em phụ nữ, làm cho bản thân người bệnh gặp phải nhiều phiền phức cũng như khó chịu trong đời sống. Vậy bị ngứa rát vùng kín là bởi vì đâu? Một số bác sĩ phụ khoa phòng khám đa khoa Thủ Dầu 1 sẽ trả lời vấn đề trên qua những thông tin dưới đây. Bạn đang tìm noi dieu tri ngua vung kin nu gioi đừng chừng chờ mà không click vào, khuyến mãi MÃ GIẢM GIÁ 50% cho ai click vào đặt hẹn.
Bị ngứa bên ngoài vùng kín là do điều gì?
Hiện tượng bị ngứa bên ngoài vùng kín thường vì nấm candida hoặc rận lông mu dẫn đến. Triệu chứng cụ thể ở chúng như sau:
- Không lau rửa ngoài vùng kín sạch và đúng cách: Chị em không vệ sinh âm hộ thường xuyên, quan trọng là các ngày kinh nguyệt hay lau rửa sai phương pháp sẽ gây nên ngứa ngáy ngoài vùng kín.
- Nấm vùng kín: Bạn gái bị nấm âm đạo tấn công sẽ có cảm giác ngứa rát khó chịu quanh âm hộ, có thể thấy mụn rộp, nổi mẫn đỏ… Nguyên nhân chính chính là do chị em dùng rất nhiều thuốc kháng sinh, mặc áo quần quá chật…
- Rận mu: Chính là loại ký sinh trùng rất dễ lây nhiễm, nó có khả năng truyền nhiễm trực tiếp qua da cho nên các bạn chỉ cần có tiếp xúc cùng mầm bệnh sẽ có thể bị rận tấn công. Chúng sẽ ký sinh ở chân hoặc chân lông để uống máu và phát triển nhanh dẫn đến những cảm giác ngứa rát âm ĩ… những hiện tượng bị lây truyền bệnh này là bởi vì: Quan hệ vợ chồng không an toàn với người bị bệnh, dùng chung áo xống, sử dụng chung vật dụng riêng tư cùng người bị bệnh, tiếp xúc thân mật cùng người bệnh…
Bị ngứa bên ngoài vùng kín phải làm gì?
Bị ngứa âm đạo có khả năng là dấu hiệu đặc trưng của 1 số căn bệnh phụ khoa nguy hiểm. Vì lẽ đó, bạn gái phải sớm đến phòng khám chuyên khoa để y bác sĩ thăm khám, tìm ra nguyên nhân từ đó có phương pháp trị ngứa bên ngoài vùng kín dứt điểm kịp thời, tránh một số tác hại nguy hiểm đến thể trạng cũng như khả năng sinh sản của bạn gái về sau.
Không những thế, các bạn cần thực hiện tốt các vấn đề dưới đây để loại bỏ cơn ngứa bên ngoài bộ phận âm đạo:
- Rửa âm hộ sạch và đúng cách thường ngày, đặc biệt là sau lúc đại tiện, tiểu tiện.
- Khi bị ngứa ngáy bạn gái nên rửa ráy âm đạo bằng nước ấm.
- Không nên vệ sinh âm đạo bằng xà bông
- Thay đồ lót thường xuyên, không nên mặc quá chật cũng như không nên sử dụng đồ dùng chung cùng người bị bệnh.
- Khi ngứa chị em tìm mọi cách kiềm chế, không nên gãi.
- Nên hạn chế quan hệ tình dục hay buộc phải dùng biện pháp an toàn khi quan hệ vợ chồng để tránh lây nhiễm.
- Ngoài ra, bạn gái nên duy trì thói quen đi khám phụ khoa theo định kỳ mỗi năm hai lần, nhằm nhanh chóng nhận thấy 1 số căn bệnh tiềm tàng trong thân thể, để bảo vệ sức khỏe – khả năng sinh sản của bản thân.
Qua những thông tin cung cấp của thầy thuốc ở phòng khám chuyên khoa Bình Dương về thắc mắc bị ngứa bên ngoài vùng kín là do đâu?. Nếu còn nghi vấn về vấn đề này bạn gái hãy nhấp vào bảng tư vấn sau đây và gửi câu hỏi đến phòng khám, 1 số bác sĩ sẽ cho biết ngay đến các bạn.
Dưới đây là những bài về phụ khoa:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét